ช่วงนี้นักเรียนที่สมัครเรียนต่อประเทศญี่ปุ่น เทอมเมษายน 2013  ทั้งหลักสูตรระยะยาว, ระยะสั้น, โปรแกรมทัศนศึกษาต่างๆ ทยอยออกเดินทางไปญี่ปุ่นกันแล้วล่ะค่ะ วันนี้ (29.03.2013) จะพาไปชมภาพบรรยากาศที่พี่บุษ เจ้าหน้าที่เจเอ็ดดูเคชั่น ร่วมเดินทางไปพร้อมๆกับนักเรียน KICL – Kyoto Institute of Culture and Language เกียวโต เทอมนี้ จำนวน 25 คนค่ะ

พาชมบรรยากาศตั้งแต่ที่สนามบินสุวรรณภูมิกันเลยดีกว่าค่ะ เดินทางไฟลท์ 7 โมงเช้า นัดเจอกันตั้งแต่ตี 5 ตาแต่ละคนเลยดูบวมๆไปหน่อยนะคะ :)

เนื่องจากวันแรกที่เดินทางถึง ยังไม่สามารถเข้าหอพักของโรงเรียนได้ ทางโรงเรียน KICL จึงจองโรงแรมบริเวณใกล้โรงเรียนให้พักกันก่อน 1 คืนค่ะ โดยโรงเรียนส่ง Yasaka Taxi (รถตู้รับส่ง) มารับที่สนามบินคันไซค่ะ พี่บุษบอกคุณลุงคนขับใจดีช่วยยกกระเป๋าขึ้นรถให้น้องๆ แต่ละใบน่าจะ 30 กิโลอัพได้เลยล่ะค่ะ

หลังจากนั้น พี่บุษเลยพาไปบุกร้านอาหารจีน おしょう (o-shou) ใกล้ๆโรงแรมค่ะ

มองดูเหมือนพี่บุษพาไปทานสุกี้น้ำมั๊ยเนี่ย   -_-”

ส่วนวันนี้หลังจากทานอาหารเช้ากันแล้ว นักเรียนบางคนเข้าไปที่โรงเรียนก่อน ส่วนบางคนจะไปที่หอพักค่ะ ติดตามอัพเดทได้จากพี่บุษตอนต่อไปนะคะ ^^

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::